Thursday 29 August 2013

บ้านอ้อมกอดขุนเขารีสอร์ทอบอุ่นบนทุ่งหญ้าสีเขียว

กล้วยไม้ในบ้านอ้อมกอดขุนเขา

เมื่อครั้งปิดเทอมที่่ผ่านมาฉันได้ไปเที่ยวที่สวนผึ้งกับครอบครัว เพื่อนของคุรพ่อแนะนำที่พักที่หนึ่งซึ่งฉันประทับใจมากนั่นก็คือ "บ้านอ้อมกอดขุนเขา"

บ้านอ้อมกอดขุนเขาอยู่ห่างจากสำนักงานอำเภอสวนผึ้งไม่มากนัก อยู่กลางป่าเขา และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น ฟาร์มกล้วยไม้ อุทยานธรรมชาติวิทยา ไร่จักรพรรดิ์ เป็นต้น
บ้านทานตะวัน
ดอกทานตะวันเทียมในห้องนั่งเล่น
พื้นหลังห้องลายดอกทานตะวัน

โดยบ้านแต่ละหลังจะมีชื่อเป็นดอกไม้ โดยบ้านพักที่ฉันพักอยู่นั้นชื่อว่าบ้านพักทานตะวัน ด้านในตกแต่ด้วยโทนสีเหลืองสว่าง ซึ่งบ้านหลังอื่นๆก็สวยงามไม่แพ้กัน มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำในตัว และดาดฟ้าไว้ชมบรรยากาศทั้งรีสอร์ท มีตู้เย็น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ตอนกลางคืนจะได้ยินเสียงจิ้งหรีดร้อง สามารถสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติได้มากที่สุด

ภาพถ่ายพาโรนามาบริเวณในบ้านอ้อมกอดขุนเขา

ฉันและพี่ชาย

โลโก้ของบ้านอ้อมกอดขุนเขา

พี่ชายนั่งบนซุ้มที่ทางรีสอร์ทจัดไว้ให้

ไก่แจ้ที่ทางรีสอร์ทเลี้ยงเอาไว้



นอกจากจะมีห้องพักที่สวยงามแล้ว บรรยากาศรอบๆรีสอร์ทยังถูกจัดขึ้นมาอย่างสวยงามอีกด้วย มีลำํธารเล็กๆทอดผ่านกลางรีสอร์ท มีซุ้มต่างๆให้ได้ถ่ายรูป เลี้ยงสัตว์เล็กน่ารักไว้มากมายอาทิเช่น ไก่แจ้ กระต่าย และตอนเย็นๆยังมีการจัดแสงไฟที่สวยงามอีกด้วย
ครัวจันทร์ฉาย ครัวในรีสอร์ทบ้านอ้อมกอดขุนเขา

ภายในรีสอร์ท มีร้านอาหารจัดไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ทานอาหารอร่อยๆหลังจากเที่ยวเหนื่อยมาทั้งวัน มีทั้งของคาวของหวาน บาร์คอกเทล จนถึงร้านขายกาแฟ เมนูที่ฉันแนะนำคือปลากระพงทอดสมุนไพร เพราะเนื้อปลาหวานอร่อยและเครื่องสมุนไพรก็หอม



No comments:

Post a Comment